Phấn đấu tỷ lệ hồ sơ phát sinh trực tuyến của các thủ tục hành chính đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đạt 100%

Năm 2024, huyện Pác Nặm phấn đấu tỷ lệ hồ sơ phát sinh trực tuyến của các TTHC đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đạt 100%; Tỷ lệ hồ sơ phát sinh trực tuyến của các TTHC đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần cho phép nộp hồ sơ trực tuyến đạt 50%.

Năm 2024, huyện Pác Nặm phấn đấu tỷ lệ hồ sơ phát sinh trực tuyến của các TTHC đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đạt 100%

Để đạt mục tiêu trên, huyện tiếp tục đẩy mạnh CCHC trên tất cả các lĩnh vực, nâng cao chất lượng rà soát, đơn giản hóa TTHC; công khai đầy đủ, kịp thời các TTHC theo quy định. Nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC. Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ để phòng, chống tiêu cực và ngăn chặn tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp…

Thời gian qua, công tác cải cách hành chính tiếp tục được các cấp, các ngành trên địa bàn huyện quan tâm thực hiện. Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã duy trì thực hiện tốt việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức thông qua phần mềm Một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến./.

Thanh Loan
Nguồn: Cổng TTĐT huyện Pác Nặm

Bài trướcĐoàn thiện nguyện tặng quà cho học sinh tại thôn Chẻ Pang, xã Cao Tân
Bài tiếp theoCục Công nghệ thông tin, Bộ Công an tổ chức chương trình “Vì vùng cao yêu thương” xuân Giáp Thìn tại Pác Nặm